Subscribe Us

header ads

Lắp đặt giá tốt hệ thống phun sương làm mát tận nơi tp.hcm

 Hệ thống phun sương càng ngày càng được áp dụng rộng rãi hơn trong ngành nghề trồng trọt. Đối với phong lan, việc tiêu dùng cách hệ thống phun sương tưới lan sẽ tăng hiệu quả, tiết kiệm nguồn nhân lực, giá tiền chăm nom.



Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống phun sương tưới cho hoa lan.

Hệ thống phun sương tưới vườn phong lan có cấu tạo trong khoảng những bộ phận cơ bản như: máy bơm nâng cao áp suất, vòi béc phun sương mù , bộ lọc nước, van điệc từ và bộ điều khiển hẹn giờ tưới tự động, ống dây dẫn và các bộ phận co nối, cun cút nối....

Sau lúc nước qua máy nén, rồi tới ống dẫn đã được ghép sở hữu nhau qua những co phới nối, sau đấy đi đến phần vòi phun sương. những bộ lọc tiếp xúc có đầu vòi làm nhiệm vụ giữ lại tạp chất ko cấp thiết sở hữu trong nước, trước khi để nó đi qua. sau cùng, nước sẽ chuyển thành dạng sương mang những hạt siêu nhỏ, nhờ phần đầu vòi phun với bề ngoài hàng trăm lỗ li ti để phun nước ra ngoài. lúc tiêu dùng vòi phun, nhiệt độ không khí mang thể giảm đi đến 5-7 độ C, tạo ra điều kiện mát mẻ hơn cho cây và hoa phong lan phát triển nhanh.

ưu điểm của hệ thống phun sương tưới giàn lan

Lắp đặt Hệ thống phun sương tạo ẩm tưới lan với phổ thông ưu điểm của một hệ thống tưới tiêu đương đại và tiện lợi. ko giống 1 số loài cây và nấm, cây lan thường được trồng trong các chậu cây treo lên cao. Việc này để giúp cây ko bị úng nước trong chậu, nhưng cũng không được thiếu nước. Hệ thống phun sương làm cho mát sở hữu các hạt sương nhẹ nhàng hòa tan trong không khí, ko gây úng nước ở rễ cây, nhưng vẫn bao phủ bề mặt lá, cho cây đủ ẩm. Bênh cạnh đấy, những lá và mần lan lúc nước bao phủ sẽ được rửa sạch và cuốn trôi bụi bẩn, tránh vi khuẩn sâu bệnh kí sinh trên thân và lá cây.

nếu muốn bón phân hữu cơ hay các chiếc phân vi sinh cho cây, người trồng mang thể hòa lẫn các mẫu hợp chất này trong nước và thực hiện phun sương cho cây. Nhờ được điều chỉnh chế độ nước phù hợp cây lan phát triển cứng cáp, bậm bạp hơn, có sức chống chọi lại sâu bệnh.

tuy nhiên, việc sử dụng hệ thống phun sương sẽ tiết kiêm thời gian săn sóc cây, thời kì tưới nước bằng tay trước đây. Hệ thống thông minh tưới tiêu trên cũng với khả năng tránh nguồn nước, điện tiêu thụ ở mức vừa đủ, tránh phao phí tài nguyên.

Công dụng của hệ thống phun sương tưới lan tự động

Vào mùa nóng hay vụ thu hoạch hoa, các cây lan sẽ giảm khả năng bị bốc khá nước, đủ độ ẩm chuyên dụng cho cho sinh trưởng.

Tạo ra môi trường ko khí trong sạch, thoáng mát.

khiến cho giá thể trong chậu không bị rửa trôi, xói mòn, đảm bảo độ xốp và các chất vi khoáng trong đất ko bị mất đi.

Ngăn không cho những hạt bụi tích trữ trong không khí, trong cây.

Lan tốt tươi và vững mạnh khỏe mạnh.

Lí do chúng tôi trở thành địa chỉ tin cậy để bạn với sản phẩm máy phun sương và những hệ thống phun sương:

giá tiền hợp lý, thích hợp với túi tiền hầu hết người dùng

Chất lượng sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả tối ưu

nhà sản xuất vận chyển tuyệt vời, giao hàng tận nơi

Bảo hành sản phẩm 12 tháng liên tiếp.

nhóm viên chức giải đáp giàu kinh nghiệm, tỷ mỉ sở hữu mọi khách hàng.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét