Subscribe Us

header ads

Bạn đã biết nguyên lý hoạt động của hệ thống phun sương chưa? Hãy cùng Fujitex việt nam tìm hiểu về chủ đề này trong bài viết hôm nay để có thể nắm rõ cơ chế hoạt động của máy và qua đó biết cách sử dụng hiệu quả hơn nhé.
Giải pháp sử dụng máy phun sương quán cafe để hạ nhiệt độ, tạo độ ẩm cho không khí giúp mang lại cảm giác dễ chịu đang ngày càng được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của lắp đặt máy phun sương dẫn đến gặp khó khăn trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng.|Ứng dụng đa dạng của máy phun sương quán cafe công suất lớn
bơm phun sương công suất lớn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau:
Hạ nhiệt nhanh. Có thể giảm từ 5 tới 7 độ chỉ sau 5 phút hoạt động vào những ngày trời nắng nóng.
Bổ sung độ ẩm trong không khí, môi trường sản xuất. Tránh việc thời tiết khô nóng ảnh hướng lớn tới hiệu quả làm việc.
Tạo không khí trong lành, mát lạnh gần gũi với thiên nhiên.
Hạn chế tối đa lượng bụi trong các xưởng sản xuất lớn, đặc biệt là tại các công trường xây dựng.
Giảm mùi hôi trong các khu vực xử lý rác, chất thải, chuồng trại chăn nuôi.
Tạo hiệu ứng, cảnh quan thơ mộng tại các nhà hàng, quán cafe sân vườn rộng có hồ cá,…
Chính vì những ứng dụng đa dạng trên mà máy phun sương giá rẻ công suất lớn được sử dụng phổ biến tại:
Nhà xưởng, nhà máy sản xuất (Làm mát trên mái tôn hoặc tạo độ ẩm + dập bụi trong nhà).
Nhà máy xử lý rác, chất thải (Dập bụi và giảm thiểu mùi hôi trong không khí).
Chuồng trại chăn nuôi tập trung (Duy trì độ ẩm + làm mát không gian).
Công viên (Tạo không khí trong lành + tạo cảnh quan).
Các trung tâm thương mại (Phun sương làm mát).| Fujitex việt nam - Bán bơm phun sương chất lượng, giá tốt
Với sự phát triển của thị trường lắp đặt máy phun sương hiện nay thật không khó khăn để tìm được một sản phẩm, tuy nhiên để nói về sự đảm bảo cả chất lượng lẫn giá cả thì Fujitex việt nam vẫn luôn dẫn đầu.
Lợi ích khi mua hàng tại công ty
Chúng tôi là đơn vị “chuyên” về các loại máy phun, các linh kiện phun sương chất lượng cao. Sản phẩm được nhập từ Đài Loan và bán ra với mức giá không chênh lệch nhiều.
Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đơn vị bạn sẽ được hướng dẫn xem thông số kỹ thuật, mô tả đặc điểm của máy để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất.
Chúng tôi cam kết quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ máy phun sương của chúng tôi, đảm bảo đúng kỹ thuật, nhanh chóng, tiết kiệm. Sau đây là một vài sản phẩm của cửa hàng, mời các bạn tham khảo một số mẫu máy phun sương quán cafe nên sử dụng:

+ Bộ máy phun sương quán cafe 6072 với 25 đầu phun, giá bán: 1.350.000đ
+ Bộ máy phun sương DH 35 với 35 đầu phun, giá bán 2.175.000đ
+ Bộ bơm phun sương DH 70 với 70 đầu phun, giá bán 3.575.000đ
+ Bộ máy phun sương fujitex fog 6070, giá bán 1.900.000đ
Cùng một số linh kiện đi kèm như: đầu béc phun có giá 10.000đ, T phun sương 5.000đ, nối thẳng 4.500đ, dây PE 8mm 5.000đ, timer 300.000đ,...| Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng bộ phun sương quán cafe
Lưu ý khi lắp đặt:
Công suất máy phụ thuộc vào không gian: Với mỗi không gian và diện tích quán khác nhau mà lựa chọn bộ phun sương có công suất khác nhau cho phù hợp. Nếu lựa chọn công suất không phù hợp gây ra sự lãng phí và không đáp ứng được một số yêu cầu.
Khoảng cách lắp đặt giữa các béc phun: Khoảng cách giữa các béc phun lắp phù hợp thường là 1m-1,5m. Cho nên cần xác định được diện tích quán để tính toán số lượng béc phun cho hợp lý để tạo hiệu quả tốt nhất
Lưu ý khi sử dụng
Để hiệu quả làm mát tốt nhất và diện tích làm mát lớn rộng hơn có thể kết hợp với quạt gió để lan tỏa tốt hơn
Để máy bơm phun sương ở nơi gần nguồn nước, khô ráo, tránh mưa nắng.
Để béc phun ở vị trí trống trải không bị che chắn bởi các vật cản đồ vật, cây.| Trên đây là những gợi ý cơ bản về các loại lắp đặt máy phun sương được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn mua máy phun sương giá rẻ để sử dụng nhưng chưa hiểu rõ về giải pháp làm mát này, hãy đến ngay với công ty Fujitex việt nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng máy phun sương chính hãng. Công ty Fujitex việt nam hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm máy phun sương chất lượng hàng đầu với giá thành hợp lý nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét