Subscribe Us

header ads

máy phun sương đang là một thiết bị cực HOT được đông đảo khách hàng săn đón hiện nay. Với giá thành rẻ mà lại mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, lắp đặt máy phun sương xứng đáng là một người bạn thân thiết với mỗi chúng ta. Vậy với những công dụng của máy phun sương giá rẻ liệu bạn đã biết chưa?| linh kiện máy phun sương siêu âm là gì?
Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu linh kiện máy phun sương là gì? Linh kiện máy phun sương siêu âm là những chi tiết nhỏ gắn với máy phun sương để tạo ra một hệ thống phun sương hoàn chỉnh. Để tạo ra hệ thống phun sương thì chắc chắn không thể thiếu được linh kiện máy phun sương. Mỗi loại linh kiện sẽ được làm bằng một chất liệu khác nhau tùy vào tính năng như nhựa, đồng, inox v.v… và người sử dụng có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế.
Điều kiện quyết định giá thành của mỗi loại linh kiện máy phun sương siêu âm trên thị trường hiện nay là gì?
Mỗi loại linh kiện may phun suong sieu am sẽ được làm bằng một chất liệu, hay có nhãn hiệu, xuất xứ riêng vì vậy giá cả của từng loại linh kiện cũng sẽ rất đa dạng tùy thuộc vào từng yếu tố. Cụ thể như sau:
Dựa theo nguồn gốc xuất xứ: trên thị trường hiện nay, những linh kiện máy phun sương siêu âm có nguồn gốc từ Trung Quốc sẽ có giá thành thấp hơn so với linh kiện có nguồn gốc từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Người sử dụng nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp linh kiện máy phun sương siêu âm uy tín để có thể chọn mua được những linh kiện có xuất xứ chuẩn, đảm bảo chất lượng.
Dựa theo chất liệu của linh kiện: như đã đề cập ở trên, mỗi loại linh kiện máy phun sương siêu âm sẽ được sản xuất theo một chất liệu khác nhau như nhựa, inox hay đồng … và giá thành của mỗi loại linh kiện sẽ phụ thuộc vào chất liệu sản xuất ra nó.
Dựa theo địa chỉ cung cấp các loại linh kiện: mỗi cửa hàng bán linh kiện sẽ có một mức giá khác nhau phụ thuộc theo nguồn hàng, mặt bằng v.v…
Như vậy, các sản phẩm linh kiện máy phun sương siêu âm sẽ có giá cả dao động từ 10.000 đến 500.000 nghìn đồng tùy từng tính năng và chất liệu.
Một vài loại linh kiện máy phun sương siêu âm phổ biến trên thị trường.
Để có một hệ thống bơm phun sương siêu âm hoàn hảo, chúng ta không thể thiếu những linh kiện quan trọng sau:
Béc phun sương: để lắp ráp nên một máy phun sương hoàn hảo không thể nào không nhắc tới béc phun sương. Phổ biến nhất trên thị trường hiện nay chính là hai loại béc phun sương có chất liệu bằng nhựa và béc phun sương bằng đồng. Mỗi loại béc phun sương sẽ tạo ra kích thước và mật độ của màn sương khác nhau. Các loại béc phun sương phổ biến nhất chính là béc phun sương số 1, béc phun sương số 2, béc phun sương số 3, béc phun sương số 4 số 5 và số 6. Bạn nên lựa chọn loại béc phun sương phù hợp với quy mô sân vườn, nhà hàng … và nhu cầu sử dụng để đem lại hiệu quả cao nhất.
Dây phun sương PE: Dây phun sương PE là linh kiện có nhiệm vụ là đường dẫn nước từ đầu nguồn của bơm phun sương tới các béc phun sương để tạo thành các hạt sương phun ra ngoài không khí. Dây phun sương PE hay còn được gọi là dây dẫn sương thường được sản xuất với chất liệu PE chịu được nhiệt độ và áp lực lớn, rất dễ dàng trong việc sử dụng cũng như lắp đặt.
Nguồn Adapter phun sương: Adapter phun sương hay còn gọi là bộ chuyển nguồn chính là một trong những linh kiện máy phun sương siêu âm vô cùng quan trọng thường được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp, có thể chịu được va đập mạnh để bơm phun sương siêu âm hoạt động hiệu quả và an toàn.
Bộ lọc phun sương: linh kiện này được lắp đặt có tác dụng giúp bảo vệ bơm phun sương, giúp hệ thống được sạch sẽ, chống tắc nghẽn và bền bỉ hơn. Phần lớn các loại bộ lọc phun sương trên thị trường thường được sản xuất dưới chất liệu nhựa cứng chịu được áp lực lớn và bền.
Van điện từ phun sương: van điện từ chính là một bộ phận được sử dụng để kiểm soát dòng chảy lỏng hoặc khí. Trong máy phun sương quán cafe siêu âm, van điện từ được sử dụng để đóng và mở nguồn cấp nước vào. Cụ thể khi van đóng thì dòng nước sẽ không chảy qua được, ngược lại nếu van mở thì nước có thể chảy qua dây dẫn phun sương.
Bộ timer hẹn giờ: hay còn được gọi là bộ hẹn giờ giúp người dùng cài đặt sẵn thời gian để phun sương làm mát hoặc tưới tự động. Bạn có thể cài đặt bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày để hệ thống phun sương siêu âm có thể tự động chạy mà không cần tác động. Bộ hẹn giờ này rất phù hợp với việc tưới cây hoa tự động, hay hệ thống lắp đặt máy phun sương tưới cây lan, nấm hoặc lắp đặt máy phun sương nhà hàng …
Ngoài những linh kiện kể trên, một hệ thống máy phun sương quán cafe siêu âm còn bao gồm rất nhiều linh kiện khác nữa với những chức năng khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn loại linh kiện phù hợp để lắp đặt nên máy phun sương phù hợp với quy mô và nhu cầu sử dụng.| Fujitex việt nam - Bán máy phun sương chất lượng, giá tốt
Với sự phát triển của thị trường lắp đặt máy phun sương hiện nay thật không khó khăn để tìm được một sản phẩm, tuy nhiên để nói về sự đảm bảo cả chất lượng lẫn giá cả thì Fujitex việt nam vẫn luôn dẫn đầu.
Lợi ích khi mua hàng tại công ty
Chúng tôi là đơn vị “chuyên” về các loại máy phun, các linh kiện phun sương chất lượng cao. Sản phẩm được nhập từ Đài Loan và bán ra với mức giá không chênh lệch nhiều.
Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đơn vị bạn sẽ được hướng dẫn xem thông số kỹ thuật, mô tả đặc điểm của máy để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất.
Chúng tôi cam kết quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ máy phun sương quán cafe của chúng tôi, đảm bảo đúng kỹ thuật, nhanh chóng, tiết kiệm. Sau đây là một vài sản phẩm của cửa hàng, mời các bạn tham khảo một số mẫu máy phun sương giá rẻ nên sử dụng:

+ Bộ hệ thống phun sương 6072 với 25 đầu phun, giá bán: 1.350.000đ
+ Bộ máy phun sương DH 35 với 35 đầu phun, giá bán 2.175.000đ
+ Bộ máy phun sương quán cafe DH 70 với 70 đầu phun, giá bán 3.575.000đ
+ Bộ máy phun sương fujitex fog 6070, giá bán 1.900.000đ
Cùng một số linh kiện đi kèm như: đầu béc phun có giá 10.000đ, T phun sương 5.000đ, nối thẳng 4.500đ, dây PE 8mm 5.000đ, timer 300.000đ,...| Những Nguyên tắc khi máy phun sương làm mát an toàn .
Những nguyên tắc trong quá trình máy phun sương quán cafe mà bạn cần nắm rõ. Từ đó rút ra được những kinh nghiệm hữu ích nhất dành cho mình trong quá trình tìm hiểu. Vậy những nguyên tắc đó là gì?
Xác định vị trí máy phun sương giá rẻ đúng chuẩn, đặc biệt là những nơi có sử dụng mái che, tránh gây ẩm ướt trong quá trình sử dụng
Tránh xa những nguồn khí nóng, chất lỏng có khả năng cháy nổ cao để đảm bảo được sự an toàn trong quá trình sử dụng
Khi nối điện cho máy phun sương quán cafe làm mát nên lưu ý giữ cho phích cắm luôn khô ráo, chống cháy nổ hiệu quả
Trong quá trình vệ sinh máy và các linh kiện phun sương không sử dụng những hóa chất tẩy rửa trực tiếp lên thiết bị gây tình trạng hư hỏng, khiến tuổi đời các sản phẩm bị giảm đi trong quá trình sử dụng
Đảm bảo rằng mức điện truyền tải đáp ứng được nhu cầu trong quá trình máy phun sương giá rẻ làm mát. Trường hợp sử dụng sai điện áp sẽ khiến cho thiết bị dễ dàng bị hỏng
Những Lưu ý trong quá trình lắp đặt hệ thống hệ thống phun sương.
Ngoài những nguyên tắc trong quá trình lắp đặt hệ thống máy phun sương giá rẻ, bạn cũng cần chú ý đến những lưu ý cần thiết sau:
Khi lắp đặt mối nối ren giữa đầu phun và bộ lọc, dùng băng dính non quấn đầu ống nước. Điều này tránh rò rỉ trong quá trình sử dụng bộ phun làm mát ở một mức độ nhất định
Lưu ý phải cố định vị trí của đầu phun sương, tránh di chuyển quá nhiều trong quá trình sử dụng
Để đạt được hiệu quả trong quá trình sử dụng, cần lựa chọn đầu phun để đáp ứng số lượng béc phun phù hợp nhất.
Chọn nơi khô ráo và thoáng mát để máy phun sương quán cafe hiệu quả
Khi lắp đặt không nên để vị trí đặt máy quá cao sẽ ảnh hưởng đến khả năng hút nước.
Với những nguyên tắc và lưu ý khi lắp đặt hệ thống máy phun sương mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình sử dụng. Chúc bạn thành công và có được hệ thống bơm phun sương chất lượng.| Fujitex việt nam tin rằng với những chia sẻ trên đây quý khách đã biết được dùng máy phun sương giá rẻ có tốt không? Bơm phun sương có hại không? Đây thực sự là một thiết bị đang rất được ưa chuộng và có nhiều lợi ích, giá cả cũng khá rẻ. Nếu có nhu cầu, quý khách hãy liên hệ để được chúng tôi cung cấp thêm thông tin nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét